Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

KỲ THỰC TẬP CỦA TÔI

Là một sinh viên năm 3 hay năm 4 thì chắc hẳn ai cũng có hình dung riêng cho công việc thực tập của mình như thế nào rồi.
Đối với tôi-một sinh viên học lực khá nhưng không có thành tích, khả năng gì xuất sắc thì không dám mơ đến một chương trình thực tập mà ở đó mình sẽ học hỏi được nhiều thứ cũng như thể hiện bản thân. Tôi chỉ ước rằng tôi sẽ được nhận vào một vị trí đúng với chuyên ngành của mình và tìm được một chủ đề viết luận tốt nghiệp là mừng lắm rồi.
Kỳ thực tập ở Neolab khi học lập trình javaKỳ thực tập ở Neolab khi học lập trình java


a
Nhưng khoảng thời gian thực tập vừa rồi đã giúp tôi thay đổi hoàn toàn suy nghĩ bấy lâu.
Tôi muốn kể cho mọi người điều thú vị đầu tiên ở môi trường thực tập này mà tôi vô cùng bất ngờ bởi sự chú trọng vào việc phát triển cái tôi cá nhân của những thực tập sinh như tôi.
Nhiệm vụ đầu tiên tôi phải hoàn thành đó là thiết kế một bản Creative Brief về một bức tranh thể hiện cá nhân và sẽ tự vẽ lên tường tại văn phòng làm việc dưới sự hướng dẫn tận tình của chị trực tiếp quản lí.
Thông qua nhiệm vụ này chúng tôi học được cách nhìn nhận lại chính mình và xác định rõ mình là ai, mình đang theo đuổi điều gì và mình sẽ là người như thế nào? Hơn nữa việc tỉ mẩn vẽ và tô màu cho bức tranh đã giúp chúng tôi rèn luyện cảm quan về thẩm mĩ, điều giúp ích rất nhiều trong lĩnh vực marketing mà chúng tôi đang thực tập.
Chúng tôi đã vô cùng hào hứng và dành nhiều tâm huyết vào công việc để cho ra một tác phẩm tuyệt vời nhất.
Công ty đã không tiếc thời gian cho chúng tôi lên ý tưởng và vẽ trong của một tuần đầu tiên của 3 tháng thực tập. Công ty cũng không chắc là chúng tôi có làm hỏng bức trường của văn phòng hay không nhưng vẫn quyết định chấp nhận để chúng tôi tiến hành thực hiện.
Kỳ thực tập ở Neolab khi học lập trình java
Kỳ thực tập ở Neolab khi học lập trình java
Có hôm anh sếp ghé qua hỏi thăm và đùa rằng: “Các em vẽ fail thì anh thuê thợ về sơn lại thôi”. Nhưng kết quả của chúng tôi sau đó đã khiến các anh chị trong rất hài lòng .
Từ nhiệm vụ vô cùng đặc biệt này đã giúp tôi có nhiều niềm tin hơn về một kì thực tập nơi tôi được đầu tư kĩ lưỡng về lộ trình đào tạo và phát triển khả năng của thực tập sinh. Đây là một kì thực tập để lại cho tôi nhiều kỉ niệm đẹp và nhiều bài học bổ ích thông qua những buổi trainning rất thú vị
Bạn muốn học lập trình hãy liên hệ ngay với Mỹ Vân để được nhận ưu đãi từ học viện nhé
Học lập trình tại Đà Nẵng 0935029202
Học lập trình tại Đà Nẵng 0935029202

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét