Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

10 kênh tự học lập trình Java phổ biến hiện nay

Các kênh học lập trình Java quốc tế

     1.Codecademy

Khi đến với Codecademy, bạn có thể học được rất nhiều ngôn ngữ lập trình như Javascript, Python, Ruby, Java và các ngôn ngữ khác tùy vào việc bạn chọn lựa. Đây là một website hoàn toàn miễn phí, nó giúp cho việc học lập trình của bạn trở nên hiệu quả mà không cần máy chủ web hay bất kỳ một phần cứng/ phần mềm nào. Bên cạnh việc trang bị cho bạn những kiến thức cơ bản và nâng cao, người dùng khi sử dụng Codecademy còn được trải nghiệm rất nhiều điều mới lạ mà chỉ khi nào bạn tham gia học trực tuyến tại đây thì bạn mới có thể khám phá được.
Ở Codecademy, bạn có thể sử dụng cả tài khoản Google lẫn tài khoản Facebook để đăng nhập. Để học ngôn ngữ Java, bạn chỉ cần chọn nó trong số các khóa học thuộc nhóm ngôn ngữ lập trình. Sau đó chọn Java là bạn đã có thể bắt đọc tự học lập trình Java tại Codecademy rồi.

codecademy

2. W3Schools.com

W3Schools thường phù hợp với những người đang trong quá trình học lập trình Java, HTML, CSS, HTML5, Javascript, PHP, ASP, XML và một số ngôn ngữ khác. Đặc biệt, khi bạn đang cố gắng tìm kiếm một câu lệnh nào đó thì tại đây ứng dụng sẽ nhanh chóng cung cấp một ví dụ đơn giản về cách sử dụng của câu lệnh đó trong thực tiễn để bạn có thể dễ dàng tham khảo cũng như viết lại theo ý của mình một cách dễ dàng. Điểm được nhiều người ưa thích nhất ở trang web này chính là khả năng chạy code bạn vừa gõ để biết được một cách chính xác mọi thứ sẽ xuất hiện sẽ như thế nào nếu bạn dùng dòng code đó. Trong mỗi ngôn ngữ đề đều có phần Try it Yourself riêng để bạn luyện tập và kiểm tra lại. Với W3Schools, bạn hoàn toàn có thể tạm quên đi những phần mềm viết code vô cùng phức tạp mà vẫn đạt được hiệu quả học tập như ý.

w3schools

  1. Coursera

Coursera là website hội tụ của những nguồn tài liệu học tập quý giá và chúng được cung cấp bởi một số trường đại học có uy tín trên thế giới chuyên về công nghệ thông tin. Coursera sẽ hướng bạn đến các kiến thức cơ bản nhất với nhiều chủ đề khác nhau nhằm xây dựng cho bạn một nền tảng vững chắc trước khi bắt đầu tiếp cận với những nội dung đòi hỏi kiến thức cao hơn. Đây là website vô cùng lý tưởng dành cho những người mới bắt đầu mày mò về code.
coursera

  1. Udacity

Với mục đích cố gắng trở thành điểm đến cao cấp của mọi người học lập trình khi tìm kiếm một địa chỉ web để học trực tuyến, Udacity đang cố gắng mở rộng lượng khách hàng phục vụ bao gồm cả học sinh, sinh viên, những người thích tìm hiểu về công nghệ, phần mềm, lập trình viên, thiết kế, chuyên gia…Udacity đang kết hợp nâng cấp phần nội dung sản phẩm của mình. Tại đây, Udacity sẽ cung cấp nhiều chương trình học từ cơ bản đến nâng cao bao gồm cả kinh doanh, khoa học và khoa học máy tính.

udacity

  1. Lynda.com
Hiện nay Lynda.com đang nằm trong top những trang web hàng đầu chuyên cung cấp các tài liệu học lập trình online tốt nhất có thể tìm kiếm trên internet hiện nay. Mặc dù có thể bạn sẽ phải trả một khoản phí nhất định vào hàng tháng nhưng bạn sẽ được cấp quyền để truy cập vào hơn 2.000 khóa học bao gồm hơn 140 loại kỹ năng khác nhau. Ngoài lập trình, trang web này cũng rất hữu ích với những người đang tìm hiểu về hoạt hình 3D, kinh doanh, chỉnh sửa video và thiết kế.

lynda-com_870x330_0

Các kênh học lập trình Java trong nước


6. ZendVN

Đây là một trang web rất thú vị mà lập trình viên nào cũng nên bookmark. ZendVN sẽ cung cấp các khóa học miễn phí và có phí tùy vào bạn chọn, có thể học trước trả tiền sau hoặc học thử miễn phí. Các khóa học tại ZendVN cung cấp thường bao gồm: Thiết kế Web dreamweaver CS6, WordPress, Joomla, Laravel, Android, iOS, Phalcon, Zend, PHP, jQuery, Java. Ngoài ra còn các chuyên đề như HTML, CSS, JavaScript, jQuery, Bootstrap, NodeJS, Zend 2, MVC…Bạn có thể tha hồ lựa chọn.

zendvn

  1. TechMaster

TechMaster, một website chuyên dạy lập trình ở Việt Nam được anh Trịnh Minh Cường thành lập vào năm 2011. Anh đã từng làm việc ở Hàn Quốc và Microsoft, sau đó anh quyết định thành lập TechMaster với mong muốn truyền đạt kiến thức lập trình cho thế hệ trẻ chúng ta. Đội ngũ giảng viên tại TechMaster hiện này hoàn toàn là những người đã làm việc trong FPT Software, trưởng dự án hoặc một số giảng viên nổi tiếng khác như anh Nguyễn Bá Thanh.
Các khóa học online hiện nay do TechMaster cung cấp cho người dùng thường bao gồm nhiều ngôn ngữ lập trình để bạn lựa chọn như sau: Objective-C, lập trình Web cơ bản, HTML, CSS và JavaScript, Node.js, Thiết kế RESTful WebServices với Nodejs, PHP 7, Python, Arrow JS, C++, Swift và luôn luôn được cập nhật liên tục. Những khóa học còn lại đa số là On Lab nên bạn nào đang sống ở Hà Nội là một lợi thế rất lớn.


the-tech-master-final_reference

  1. MyClass


Hiện nay MyClass là một trong những trang web học lập trình online chất lượng với một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Tại đây các khoá học theo hướng dự án, thực tiễn, tâm huyết nhiệt tình. Ra đời từ 10/09/2014, số học viên hiện tại : 33425 học viên. Họ cung cấp các khóa học trải khắp các nền tảng mobile, web và hệ thống bao gồm: Android, ASP.Net, C#, C++, SQL, HTML, Java, JSP, Network, MVC, PHP, WordPress. Các khóa học thường được chia theo cấp độ từ cơ bản cho đến nâng cao, áp dụng dự án thực tế cho chúng ta cái nhìn thấu đáo về ngành lập trình.

  1. Khoa Phạm


khoa-pham

Trung tâm đào tạo lập trình Khoa Phạm do thầy Khoa thành lập – thầy đã từng được công ty công nghệ nổi tiếng thế giới Apple mời để tham dự hội nghị lập trình viên WWDC 2015.
Nội dung những bài giảng của Thầy cùng với đội ngũ giảng viên rất hay và chuyên sâu. Bên cạnh đó các bạn còn được tham gia tạo ra sản phẩm thực tế thông qua các bài tập. Các khóa học online do Khoa Phạm cung cấp bao gồm các ngôn ngữ lập trình sau: Android (Java), Swift, PHP & MySQL, Laravel, Unity Game 3D, lập trình Game Sprite Kit (Swift), lập trình Game COCOS2DX, Node.js và liên tục được cập nhật bổ sung. Ngoài ra, những khóa học On Lab thường được diễn ra tại trung tâm.

  1. TEDU
tedu

Là một kênh đào tạo lập trình trực tuyến dành cho người Việt, cung cấp các khóa học lập trình miễn phí và tính phí. Bắt đầu được thành lập vào năm 2013 với các Blogger trên youtube  dùng để chia sẻ các thủ thuật và các khóa học miễn phí với nhau. Cho đến nay TEDU đã phát triển với qui mô rất lớn. Những khóa học của TEDU bao gồm: ASP.net Core cơ bản, JavaScript cơ bản và nâng cao, Angular 2 cơ bản…
Rất nhiều nguồn từ internet để bạn có thể học và đào sâu kiến thức. Chỉ cần chăm chỉ và cần cù bạn có thể trang bị cho mình đầy đủ kiến thức mà không cần phải đến các trung tâm.
Bạn muốn học lập trình hãy liên hệ ngay với Mỹ Vân để được nhận ưu đãi từ học viện nhé
Học lập trình tại Đà Nẵng
Học lập trình tại Đà Nẵng 0935029202
Số tài khoản : 56110000942174 BIDV Chi nhánh Đà Nẵng
HUYNH THI MY VAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét