Khóa học C++ cơ bản qua ví dụ được
thiết kế đặc biệt cho những người mới học, chưa biết gì về lập trình.
·
Khóa học hướng tới rèn luyện tư
duy từ đầu cho những người chưa biết gì về lập trình.
·
Các video lý thuyết được giảng dạy
chi tiết, cặn kẽ, dễ hiểu, có hệ thống với nhiều ví dụ minh họa sinh
động.
·
Sau mỗi video lý thuyết có tối
thiểu 3 câu hỏi trắc nghiệm giúp học viên nắm vững kiến thức và gợi mở tư duy.
·
Có nhiều bài tập để rèn luyện kiến thức
đã học.
·
Học viên làm bài tập sau đó thảo
luận trực tuyến với giảng viên qua Skype và TeamViewer.
·
Học viên thảo luận với các học viên
trong lớp thông qua group Facebook, Skype và phần thảo luận dưới mỗi video.
·
Xem điểm và tiến độ học của mình và
các bạn trong lớp.
C/C++ là
ngôn ngữ lập trình rất mạnh, đa nền tảng, có mặt ở tất cả trong mọi hệ điều
hành: Windows, Linux, Unix, Mac, iOS, Android. Người ta gọi C/C++ là ngôn ngữ
lập trình dùng để viết lên các ngôn ngữ lập trình khác. Ở đâu cần tốc độ tối
đa, ở đó phải dùng C/C++. Node.js được viết bằng C/C++. Các games 3D đỉnh cao
phải viết bằng C/C++ (Unreal 3D, Cocos2D-X). Unity3D tuy cho lập trình viết mã
bằng C# nhưng bản thân nó lại được viết bằng C++. Trình duyệt Chrome, Safari,
FireFox, các phần mềm mã nguồn mở nổi tiếng như MySQL, Postgresql, Torrent,
Unikey, VLCPlayer phải viết bằng C/C++ để cross platform và tối ưu tốc độ thực
thi. So sánh tốc độ thực thi giữa Java với C++ hay C# với C++ đều cho thấy C/C++ luôn là vua tốc
độ. Theo chỉ số Tiobet
Index tháng 3/2015, C đứng vị trí số 1 còn C++ đứng vị trí số 4 về
nhu cầu sử dụng trên thế giới.
- 1.
Thông tin chung về C++ (2 lesson)
- 2.
Cài đặt môi trường, IDE (5 lesson)
- 3.
C++ cơ bản (6 lesson)
- 4.
Quản lý mã nguồn bằng bitbucket và Source tree (1 lesson)
- 5.
Biến và hằng số - Các kiểu dữ liệu cơ bản (11 lesson)
- 6.
Toán tử - Operators (9 lesson)
- 7.
Cấu trúc điều khiển (11 lesson)
- 8.
Con trỏ - Pointer và mảng - Array (8 lesson)
- 9.
Hàm - Function (7 lesson)
- 10.
Chuỗi - String (4 lesson)
- 11.
Structures, Unions and Enumerations (3 lesson)
- 12.
Lập trình giao diện, đa phương tiện OpenFramework (3 lesson)
- 13.
Class - Hướng đối tượng (2 lesson)
- 14.
Class Complex Number xây dựng từ đầu (3 lesson)
- 15.
Thư viện BOOST (1 lesson)
- 16. SFML lập trình đồ họa (1 lesson)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét